Đăng lúc 23:04

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
tai game cho dien thoai TẢI GAME VỀ MÁY tai game cho dien thoai FILE APK
Tai Từ điển apk Phan mem Việt hóa cho Android
Tài Tử điện apk Phần mềm Việt hóa cho Android

Từ điển - Việt hóa

Chương trình từ điển thân thiện, dễ sử dụng.Hỗ trợ nhiều bộ từ điển phổ biến và sẽ được tiếp tục cập nhật thường xuyên.Mới: Thêm từ điển Pháp-Việt & Việt-PhápTính Năng✓ Được thiết kế để có thể dùng nhiều bộ từ điển✓ Giao diện được thiết kế hiện đại, bắt mắt, dễ sử dụng✓ Các danh sách từ đã học, và từ sẽ học✓ Nghĩa của từ được hiển thị rõ ràng, thuận tiện
- Từ điển Anh Việt (Từ điển Offline, tra từ không cần Internet).
- Có phiên âm chuẩn giọng Mỹ. (Hơn 40,000 từ có phiên âm)
- Kèm theo danh sách 3000 từ thông dụng của từ điển Oxford.
- Chế độ từ điển để học từ mới.
- Tìm kiếm theo từ, một phần của từ, mẫu câu.
- Cho phép lưu các từ của bạn.
- Hỗ trợ tủ sách tiếng Anh online để học tiếng Anh Online.Bạn muốn học tiếng Anh, bạn muốn nâng cao vốn từ Tiếng Anh của mình. Bạn cần một quyển từ điển mini bên mình! Thật đơn giản bạn chỉ cần đến wap và cài đặt từ điển cho điện thoại của mình đi nhé.

Với ứng dụng từ điển Anh – Việt dành cho điện thoại android này bạn có thể học tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi và vô cũng đơn giản. Tiện lợi và dễ sử dụng. Ứng dụng từ điển Anh – Việt này hỗ trợ lên đến 400.000 từ và có phát âm giúp bạn dễ dàng tra từ, đặc biệt chuyển ngữ vô cùng dễ hiểu. Nào cùng tải từ điển Anh – Việt cùng học tiếng Anh với điện thoại bạn nhé.

Bạn chỉ cần đánh từ cần tra vào ô trống và hệ thống sẽ cho ra kết quả. Kết quả mà bạn nhận được được phân loại rất logic và có ví dụ cụ thể giúp bạn dễ hình dung hơn. Không những thế, khi bạn gõ từ cần tìm thì bên trái màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện những cụm từ liên quan bạn có thể bổ sung và tìm hiểu thêm. Kết quả có phân loại ( danh từ, động từ, tính từ, …), hay hình thái bất quy tắc (Ví dụ:  give, gave, given).

Ví dụ bằng tiếng Anhtiếng Việt giúp bạn dễ dàng đối chiếu. Ngoài ra, từ điển Anh – Việt này còn hỗ trợ bạn tùy chọn chế độ: examples, phrases, definition, all giúp bạn dễ theo dõi theo chủ đề.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến

Địa chỉ Liên Hệ : Cong Ty Co Phan Giai tri TTSG .
* Giá cước: x6xx: 10.000 VND, x7xxx: 15.000 VND - Chúng tôi cam kết không trừ tiền khi khách hàng không đồng ý.