Đăng lúc 04:30

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
tai game cho dien thoai TẢI GAME VỀ MÁY tai game cho dien thoai FILE APK

4
shares

#1 Sửa lần cuối: 26/4/14
9/3/14
Hoắc Đạt, cnd311_xp, qtrung1306 và 1 người khác thích nội dung này.
 mambocmui
mambocmui
Thành viên
Lát về up ảnh nào :D À, Có ai chơi lâu lâu cho mình hỏi cách lên level ntn được ko? Mình chơi qua 4 Season rồi mà nó vẫn cứ level 1 là sao nhỉ :rolleyes:

#2
9/3/14
 Vĩ Thiên
Vĩ Thiên
Dự bị
A8 chơi Career mode bị lỗi ở đường đua thì phải, đen thùi :(

#3
quanori
Thành viên
tuan1980 đã nói: ↑
Bạn muốn lên Level thì phải đua online bang cách nhấp chuột vào WORLD SERIES và chọn join room, sau mỗi chặng đua theo thứ hang hack asphalt 8 mien phi mua xe mà được bao nhiêu XP và được cộng dồn cứ đủ khoảng hơn 1000 XP thì được lên Level

Screenshot (29). HOT HOT HOT!!! 25/4
Asphalt vừa thông báo cập nhật cho Window nha bà con..Vô cập nhật đi nào mọi người !!!:p:p:p

 new.

Bấm để mở rộng...
bác làm cách nào mà nhiều tiền thế.em cày mãi mà được có tý à.hay tại em dua kém nhỉ?

#7
10/3/14
 mambocmui
mambocmui
Thành viên
quanori đã nói: ↑
bác làm cách nào mà nhiều tiền thế.em cày mãi mà được có tý à.hay tại em dua kém nhỉ?
đúng rồi đó. Mình cũng đang ko biết làm sao mà nhiều tiền vậy nữa :D Ngưỡng mộ :))
9/3/14
 tuan1980
tuan1980
Thành viên
Screenshot (27).

Của mình

#4
9/3/14
hjhehe thích nội dung này.
 tuan1980
tuan1980
Thành viên http://www.ungdungchoandroid.com/2014/08/tai-5-ung-dung-xem-video-online-tot.html
mambocmui đã nói: ↑
Lát về up ảnh nào :D À, Có ai chơi lâu lâu cho mình hỏi cách lên level ntn được ko? Mình chơi qua 4 Season rồi mà nó vẫn cứ level 1 là sao nhỉ :rolleyes:
Bạn muốn lên Level thì phải đua online bang cách nhấp chuột vào WORLD SERIES và chọn join room, sau mỗi chặng đua theo thứ hang mà được bao nhiêu XP và được cộng dồn cứ đủ khoảng hơn 1000 XP thì được lên Level

Screenshot (29).

#5 Sửa lần cuối: 9/3/14
9/3/14
mambocmui thích nội dung này.
 mambocmui
mambocmui
Thành viên
tuan1980 đã nói: ↑
Screenshot (27).

Của mình
Bấm để mở rộng...
Ôi..bác chơi dữ vậy ^^!! Đã 47/47 rồi cơ. Mình dặt dẹo còn chưa có xe S nữa :))

#6
10/3/14
 quanori

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến

Địa chỉ Liên Hệ : Cong Ty Co Phan Giai tri TTSG .
* Giá cước: x6xx: 10.000 VND, x7xxx: 15.000 VND - Chúng tôi cam kết không trừ tiền khi khách hàng không đồng ý.